Loại tài liệu |
Sách tham khảo
|
||||||||||||||||||
Mô tả |
Phát triển công chúng thị trường báo chí như thế nào? Kinh nghiệm từ tờ baó Weiner Zeitung (Áo) / Nguyễn Thị Bích Yến .- Hà Nội : TT&TT , 2012 .- 154 tr ; 20.5 cm |
||||||||||||||||||
Thông tin xếp giá |
|||||||||||||||||||
|
Loại tài liệu |
Sách tham khảo |
||||||||||||||||||
Tác giả |
Nguyễn Thị Bích Yến |
||||||||||||||||||
Nhan đề |
Phát triển công chúng thị trường báo chí như thế nào? Kinh nghiệm từ tờ baó Weiner Zeitung (Áo) |
||||||||||||||||||
TT xuất bản |
Hà Nội : TT&TT , 2012 |
||||||||||||||||||
Tác giả khác |
Nguyễn Thị Bích Yến |
||||||||||||||||||
Mô tả vật lý |
154 tr ; 20.5 cm |
||||||||||||||||||
Từ khóa |
|||||||||||||||||||
Đề mục |
|
||||||||||||||||||
Số phân loại |
070 /Y254 |
||||||||||||||||||
Tóm tắt |
Nội dung cuốn sachs gồm 3 chương: Chương 1: Khái niệm công chúng truyền thông, thị trường báo chí, công chúng thị trường báo chí. Chương 2;Kinh nghiệm phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung (Áo). Chương 3: phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung, một số gợi ý cho báo chí Việt Nam.
|
||||||||||||||||||
Thông tin xếp giá |
|||||||||||||||||||
|
082 |
|2 14 th ed. |a 070 |b Y254 |
|
100 |
|a Nguyễn Thị Bích Yến |
|
245 |
|a Phát triển công chúng thị trường báo chí như thế nào? Kinh nghiệm từ tờ baó Weiner Zeitung (Áo) |c Nguyễn Thị Bích Yến |
|
260 |
|a Hà Nội : |b TT&TT , |c 2012 |
|
300 |
|a 154 tr |c 20.5 cm |
|
520 |
|a Nội dung cuốn sachs gồm 3 chương: Chương 1: Khái niệm công chúng truyền thông, thị trường báo chí, công chúng thị trường báo chí. Chương 2;Kinh nghiệm phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung (Áo). Chương 3: phát triển công chúng thị trường của báo Wiener Zeitung, một số gợi ý cho báo chí Việt Nam.
|
|
653 |
|a Truyền thông học, báo chí học và xuất bản |